Không gian phòng khách đẳng cấp hơn với sofa gỗ
  • mẫu sofa đẹp
  • mẫu sofa đẹp

TIN TỨC NỔI BẬT - ĐI ĐẦU XU HƯỚNG

Không gian phòng khách đẳng cấp hơn với sofa gỗ

Không gian phòng khách đẳng cấp hơn với sofa gỗ

Không gian phòng khách đẳng cấp với mẫu sofa gỗ Morehome cao cấp. Được thiết kế phá cách, ấn tượng và mang dấu ấn cá nhân của khách hàng vào sản phẩm đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm cuộc sống hiện đại cho quý khách hàng.

Bộ sofa gỗ phòng khách làm bạn không thể rời mắt đi được bởi cách thiết kế vô cùng độc đáo, tinh tế, mang đến một không gian phòng khách đẹp, tươi mới, khơi lên nhiều nguồn cảm hứng cho các cuộc trò chuyện thú vị, tuyệt vời. Đối với nội thất phòng khách thì mẫu sofa gỗ với chất liệu bằng gỗ đang rất được ưa chuộng và thịnh hành hơn những chất liệu khác. Chất liệu gỗ dễ phối hợp, nó mang đến sự tinh tế, đồng điệu cho phòng khách.

Kiểu dáng của bộ sofa gỗ phòng khách thường dựa vào tính cách và sở thích của gia chủ. Bởi vậy mới nói, bộ sofa gỗ là bộ mặt của gia đình, nhìn vào nó là có thể đoán được tính cách và đẳng cấp của gia chủ. Những bộ bàn ghế được thiết kế sao cho phản ánh đúng nhất sở thích của gia chủ thể hiện lên gu thẩm mỹ độc đáo của gia chủ. Thiết kế thổi hồn sức sống cho phòng khách với phong cách cá nhân.

Thiết kế sofa với kiểu dáng chữ L được ứng dụng rộng rãi bởi thiết kế đem lại sự tiện dụng và thoải mái đồng thời phù hợp với nhiều phòng khách kích thước khác nhau. Bộ sofa gỗ này với gam màu tươi sáng tạo nên sự đồng điệu cho không gian phòng khách hiện đại này. Với phong cách hiện đại thường sử dụng những màu sắc tươi sáng và cùng tông với nhau tạo sự nổi bật về phong cách thiết kế. 

Các bạn hãy xác đinh không gian dành cho bộ bàn ghế sofa tiếp khách và đo đạc kích thước cự thể. Có thể những bộ sofa bán sẵn có kích thước lớn hơn so với không gian nhà bạn có thể dành ra, hiện nay dịch vụ đóng sofa theo yêu cầu rất phát triển, do đó nếu bạn sở hữu không gian nhỏ hẹp thì hãy cân nhắc đến dịch vụ này. Sử dụng dịch vụ đóng sofa theo yêu cầu, các bạn có thể chọn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và kích thước phù hợp nhất cho không gian ngôi nhà. Tùy từng không gian bạn dành ra để bố trí sofa mà lựa chọn kiểu dáng sofa cho hợp lý. 

Trong căn phòng khách thì kiến trúc sư bố trí đặc biệt nhất là tại khu vưc chính của căn phòng đó là khu vực chứa tivi cùng bộ sofa gỗ hiện đại. Cũng là nơi mà các thành viên của gia đình chúng ta thường xuyên tụ tập cũng như để mắt tới xem phim hay tán gẫu sau những giây phút làm việc mệt mỏi. Để được thư giãn thoải mãi hơn thì trước hết chính là sự bố trí các đồ dùng nội thất không được vướng mắc hay gây cảm giác khó chịu…vvv và thay vào đó là những họa tiết hoài hòa và đẹp mắt làm tăng khả năng thu giãn cho chúng ta.

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản đẹp là một trong những mẫu ghế rất đẹp mắt và thoải mái với sự kết hợp một cách hài hòa giữa gỗ và nệm. Nó mang đến những nét tinh tế độc đáo cho khoảng không gian phòng khách, và với vẻ đẹp cùng với sự tiện nghi mà nó mang lại thì không có gì phải bàn. Morehome sẽ giới thiệu những mẫu sofa gỗ đẹp mắt nhất để bạn có thể biết tại sao chúng lại đang là một trong những sản phẩm khá hấp dẫn người dùng. Đến với Morehome các bạn sẽ có cho mình những mẫu sofa gỗ đẹp hiện đại nhất hiện nay.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]