Mẫu sofa tân cổ điển tại Morehome
  • mẫu sofa đẹp
  • mẫu sofa đẹp

TIN TỨC NỔI BẬT - ĐI ĐẦU XU HƯỚNG

Mẫu sofa tân cổ điển tại Morehome

Mẫu sofa tân cổ điển tại Morehome

Các mẫu sofa được tạo nên từ nhiều chất liệu với những kiểu dáng phong phú. Trong đó, sofa tân cổ điển đang là 1 trong những mẫu sản phẩm hot được rất nhiều gia chủ lựa chọn, đặc biệt là những khách hàng sành điệu, chịu chơi và am hiểu về sofa. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu về các mẫu sofa tân cổ điển đang rất được ưa chuộng tại Morehome.

Các mẫu sofa ngày càng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống

Ngày nay chắc hẳn mọi người đã không còn xa lạ với các mẫu sofa được trang trí tại phòng khách trong các hộ gia đình hay phòng làm việc giám đốc, phòng chờ hay phòng tiếp khách tại các nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng làm việc, quán café, quán karaoke … Trong mỗi không gian này, những bộ sofa sẽ có kiểu dáng, mẫu mã, kích thước và màu sắc khác nhau, tạo nên sự tương xứng cho không gian trang trí và phù hợp với mục đích sử dụng của chủ đầu tư.

Các mẫu sofa hiện nay rất đa dạng. Nó được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và có thể là sofa cao cấp, sofa bình dân. Nó cũng có thể là hàng nhập khẩu, hàng có sẵn hoặc được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Chất liệu chính để sản xuất sofa có thể là gỗ, vải, nỉ riêng rẽ hoặc kết hợp của các chất liệu này.

Các mẫu sofa tại Morehome dù được tạo nên theo bất cứ chất liệu và phong cách nào đều đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền cũng như sự tiện ích nhất cho người dùng khi sử dụng. Nó đảm bảo độ êm ái, thoáng mát với nhiều màu sắc, hoa văn phong phú. Mỗi bộ sofa đều mang nét đẹp ấn tượng riêng, khi thì đơn giản, nhẹ nhàng, có khi lại cầu kì, sang trọng, đem đến cho không gian trang trí những mảng màu đa sắc.

Một số mẫu sofa tân cổ điển tại Morehome

Sofa tân cổ điển là 1 trong những dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là mẫu nội thất hiện bán chạy nhất tại Morehome. Một số mẫu sofa tân cổ điển đang có mặt tại đây và được nhiều người lựa chọn là:

1. Bộ sofa bọc nỉ nhung SF-MH-011

Bộ sản phẩm này được làm từ chất liệu chính là khung gỗ bọc nỉ nhung, đem đến sự êm ái, dễ chịu khi ngồi và cả ngay khi nằm. Với kiểu dáng tân cổ điển nhưng không quá cầu kì chi tiết trong đường nét, sản phẩm này thích hợp trang trí cho mọi không gian.

Bộ sofa bọc nỉ nhung SF-MH-011 gồm 1 ghế sofa dài, 1 ghế bành đơn màu nâu đất cùng 1 bàn trà màu trắng đơn giản, nhẹ nhàng. Sự kết hợp tinh tế này đã đem đến cho bộ sản phẩm vẻ đẹp tao nhã, tinh tế.

sofa SF MH 011

2. Bộ sofa bọc vải nỉ SF-MH-010

Bộ sofa bọc vải nỉ SF-MH-010 có kiểu dáng tân cổ điển và được tạo nên từ khung gỗ bọc nỉ. Sản phẩm có kiểu dáng khá cầu kì với chiếc ghế bành dài êm ái đặt sát tường cùng 2 chiếc ghế bành nhỏ và 1 đôn sofa đặt 2 bên. Một chiếc bàn gỗ nhỏ màu nâu socola ấn tượng đặt ở giữa cùng 1 kệ trang trí, 1 kệ đặt tivi và các đồ đạc khác đã tạo nên sự hoàn chỉnh cho bộ sofa này.

Sofa cổ điển

3. Bộ sofa tân cổ điển SF-MH-008        

Bộ sofa tân cổ điển SF-MH-008 cũng được làm từ khung gỗ bọc nỉ. Trọn bộ của sản phẩm bao gồm: 1 sofa dài, 2 sofa đơn, 1 đôn sofa dài cách điệu và một bàn trà sơn trắng. Sự kết hợp giữa màu vàng sang chảnh của sofa, ghế đôn cùng màu trắng tinh khôi của phần chân sofa, của bàn trà đã tạo nên những mảng màu cuốn hút.

sofa cổ điển

4. Bộ sofa tân cổ điển SF-MH-007

Bộ sofa tân cổ điển SF-MH-007 được tạo nên từ chất liệu là khung gỗ bọc nỉ cao cấp với trọn bộ sản phẩm gồm: 1 sofa dài, 2 sofa đơn, 1 đôn sofa dài, một bàn trà tân cổ điển, 2 kệ trang trí nhỏ.

sofa cổ điển

5. Sofa tân cổ điển SF-MH-002

Sofa tân cổ điển SF-MH-002 được tạo nên từ phần khung gỗ và bọc da bên ngoài. Trọn bộ của sản phẩm bao gồm: 1 sofa dài, 2 sofa đơn, 1 bàn trà. Tất cả các đường nét của sofa và bàn trà đều toát lên nét cầu kì, tinh xảo đến độ hoàn hảo. Cùng với đó là màu vàng chanh sang chảnh tạo nên sự quyến rũ đến mê hoặc.

sofa cổ điển

Trên đây là 1 số mẫu sofa tân cổ điển đang rất được ưa chuộng tại Morehome. Khách hàng nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]