Mua bàn ghế sofa giá rẻ ở đâu?
  • mẫu sofa đẹp
  • mẫu sofa đẹp

TIN TỨC NỔI BẬT - ĐI ĐẦU XU HƯỚNG

Mua bàn ghế sofa giá rẻ ở đâu?

Mua bàn ghế sofa giá rẻ ở đâu?

Sofa là vật dụng không thể thiếu trong bất cứ gia đình nào. Ngoài tác dụng chính là dùng để ngồi, nằm, thư giãn, nó còn là điểm nhấn trang trí tạo ấn tượng khác biệt cho ngôi nhà của bạn. Vậy có thể mua bàn ghế sofa giá rẻ ở đâu mà vẫn đảm bảo chất lượng?

Sofa là tài sản của mỗi gia đình

Đã từ lâu, sofa là người bạn thân thiết của mỗi gia đình và nó được coi như tài sản quý báu góp phần tô điểm cho ngôi nhà thêm sang trọng, đẳng cấp. Sản phẩm này thường được trang trí chủ yếu trong phòng khách, phòng làm việc hoặc thậm chí là cả trong phòng ngủ. Tùy theo từng không gian lắp đặt riêng mà kiểu dáng, kích thước, màu sắc của sofa sẽ khác nhau.

sofa da

Không chỉ được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình, sofa còn rất được ưa chuộng tại các văn phòng (đặt tại phòng giám đốc, phòng tiếp khách…), spa (tại quầy lễ tân, nơi ngồi chờ của khách…).

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã sofa khác nhau được tạo ra với những kiểu dáng, màu sắc, kích thước đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Tuy nhiên không phải ở bất cứ đâu khách hàng cũng có thể mua được sản phẩm ưng ý với giá cả phải chăng. Chính vì vậy nếu có nhu cầu mua sofa, khách hàng cần tìm hiểu thật kĩ cơ sở mà mình định mua hàng.

sofa da

Mua bàn ghế sofa giá rẻ ở đâu?

Mua bàn ghế sofa giá rẻ với chất lượng như ý là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Điều này không hề dễ nhưng cũng không quá khó nếu bạn chịu khó tìm hiểu.

Sofa nội thất Morehome hiện là một trong những dòng sản phẩm ưu việt với nhiều mẫu mã sang trọng, được thiết kế dựa trên sự nghiên cứu tỉ mỉ và quá trình sản xuất khoa học. Chính vì vậy tất cả các mẫu sofa được cung cấp tại đây không chỉ đẹp mà còn phù hợp với tất cả các không gian trang trí. Đặc biệt, giá cả của sản phẩm cam kết là cạnh tranh nhất trên thị trường.

sofa da

Với thiết kế tinh tế, sang trọng, các mẫu bàn ghế sofa Morehome chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ trong việc thay đổi diện mạo cho ngôi nhà hay văn phòng của bạn. Không chỉ vậy, nó còn đem đến cho gia chủ những giây phút thư giãn tuyệt vời. Sản phẩm được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau (hiện đại hoặc cổ điển) với nhiều chất liệu phong phú: gỗ, da, nỉ, đệm mút…

Quý khách hàng nếu có nhu cầu lắp đặt sofa cho nhà ở, văn phòng làm việc hay bất cứ không gian nào có thể đặt mua hàng qua số điện thoại 0975438686.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]