Tại sao nên sử dụng ghế sofa cho phòng khách?
  • mẫu sofa đẹp
  • mẫu sofa đẹp

TIN TỨC NỔI BẬT - ĐI ĐẦU XU HƯỚNG

Tại sao nên sử dụng ghế sofa cho phòng khách?

Tại sao nên sử dụng ghế sofa cho phòng khách?

Sáng tạo nội thất không bao giờ ngừng lại từ các nhà thiết kế nội thất. Ghế sofa cũng vậy, ngày càng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng để người tiêu dùng lựa chọn, đây là một trong những sản phẩm nội thất cao cấp phối hợp tốt với các đồ nội thất khác như kệ ti vi, tủ sách, bể cá, bàn trà,...để tạo nên không gian sang trọng, nổi bật.

ghế sofa

Nội thất phòng khách thực sự rất quan trọng với bất kỳ gia đình nào, bởi đây là nơi gia đình ngồi cùng nhau trò chuyện, xem phim,...hơn nữa phòng khách còn là nơi đón tiếp khách đến nhà, chính vì vậy nội thất phòng khách chính là yếu tố thu hút, đánh giá phong cách và khả năng tài chính của gia đình đối với khách đến nhà. Ghế sofa chính là một trong những đồ nội thất được sử dụng rất nhiều và ngày càng được ưa chuộng.

Chọn ghế sofa như thế nào cho phù hợp?

Mỗi gia đình có thiết kế phòng khách theo các phong cách khác nhau, từ phong cách cổ điển đến hiện đại, màu sắc chỉ đạo trầm tối hay tươi sáng,...Để tạo được sự kết hợp hoàn hảo giữ các đồ nội thất khác nhau bạn cần đảm bảo yếu tố về màu sắc, kiểu dáng và kích thước.

Với phòng khách nhỏ thì bạn có thể sử dụng ghế sofa phòng khách đơn có kích thước nhỏ và 1 bàn trà nhỏ để tiết kiệm diện tích tối đa.

sofa phòng khách

Với phòng khách có diện tích lớn thì tùy theo phong cách thiết kế để lựa chọn, với không gian nội thất hiện đại thì chọn ghế sofa kiểu dáng chữ L cực kỳ thích hợp hoặc bộ sofa với những căn phòng mang phong cách cổ điển.

Màu sắc của ghế sofa sẽ được lựa chọn để phù hợp với màu sơn tường hoặc màu sắc chủ đạo của các đồ nội thất khác.

Hướng đặt ghế sofa trong phòng khách theo phong thủy?

Việc lựa chọn mẫu sofa đẹp phù hợp với phòng khách rất quan trọng, xong việc bài trí cũng quan trọng không kém, bạn cần lựa chọn hướng đặt sofa thích hợp theo phong thủy để giúp gia đình tăng vượng khí, gia đình êm ấm, hòa thuận, thu hút tài lộc cho gia đình.

sofa phòng khách

Chọn ghế sofa có t�� lệ thích hợp với không gian phòng khách song cũng cần đảm bảo phù hợp với vị trí đặt ghế theo hướng của cửa nhà. Đối với những ngôi nhà có cửa hướng Đông thì nên đặt ghế hướng chính Đông, chính Nam, Đông Nam. Với những ngôi nhà có cửa hướng Tây thì cần đặt ghế hướng chính Tây, Tây Nam, Đông Bắc hay Tây Bắc,...

Tuy phong thủy dựa trên yếu tố tâm linh xong nhiều người vẫn luôn áp dụng phong thủy đúng cách nhằm giúp hỗ trợ công việc và cuộc sống gia đình tốt hơn.

Hi vọng bài chia sẻ trên đây về cách lựa chọn ghế sofa cho phòng khách sẽ giúp bạn cân nhắc lựa chọn được bộ ghế sofa phù hợp nhất cho gia đình bạn nhé

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]