Chất liệu ghế sofa được ưa chuộng nhất hiện nay
  • mẫu sofa đẹp
  • mẫu sofa đẹp

TIN TỨC NỔI BẬT - ĐI ĐẦU XU HƯỚNG

Chất liệu ghế sofa được ưa chuộng nhất hiện nay

Chất liệu ghế sofa được ưa chuộng nhất hiện nay

Một trong những chi tiết tạo nên điểm nhấn ấn tượng và hấp dẫn của ghế sofa đó chính là chất liệu làm ghế. Chi tiết này không chỉ quyết định đến chất lượng ghế mà còn tạo nên sức hút cho sản phẩm và là yếu tố được khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây chúng tôi xin tư vấn các chất liệu ghế sofa được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường.

sofa

Ghế sofa không chỉ đơn thuần là món đồ nội thất đem lại vẻ sang trọng cho căn nhà mà còn được nhiều người ưa chuộng sử dụng thường xuyên. Với diện tích khá rộng, êm ái, thoải mái, ghế sofa còn được các gia chủ thường xuyên trưng dụng làm nơi nghỉ ngơi thư giãn, thậm chí là nghỉ trưa. Do vậy, việc lựa chọn chất liệu làm ghế khá quan trọng, quyết định đến chất lượng sản phẩm.

  1. Chất liệu ghế sofa bằng da

Chất liệu da làm ghế sofa đã quá quen thuộc hiện nay. Chất liệu này không chỉ êm ái, mềm mịn mà còn có độ đàn hồi cao. Chính vì vậy, ghế sofa làm bằng chất liệu da được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn.

Trong đó, chất liệu da được chia làm 2 dòng đó là da thật và ghế giả da. Tùy theo nhu cầu, sở thích và điều kiện mà người sử dụng có thể lựa chọn chất liệu da làm ghế sofa phù hợp.

sofa da

  1. Chất liệu bằng vải nỉ

Chất liệu nỉ cũng được nhiều gia chủ đặc biệt ưa chuộng khi lựa chọn sofa cho gia đình. Vải n�� với ưu điểm mềm mại, êm ái, dễ lau chùi vệ sinh, ít bị trầy xước, ít bị mài mòn và có độ bền cao đem lại các sản phẩm ghế sofa chất lượng, được người sử dụng đánh giá cao.

sofa nỉ

Hơn thế nữa, chất liệu vải còn có tính thẩm mỹ cao, nhiều hoa văn họa tiết trang trí, đem lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

  1. Chất liệu sofa bằng nhung

sofa nhung

Chất liệu nhung với độ mềm mịn, êm ái, dễ vệ sinh, tính thẩm mỹ cao được nhiều gia chủ ưa chuộng. Hơn thế nữa, chất liệu nhung còn có giá thành khá rẻ, phù hợp với điều kiện của nhiều người. Chính vì vậy, ghế sofa làm từ chất liệu nhung đang là sự lựa chọn được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

  1. Chất liệu vải may

Dòng ghế sofa làm từ chất liệu vải may với đặc tính mềm mại, hoa văn đa dạng, phong phú, tính thẩm mỹ cao luôn là sự lựa chọn số một của nhiều người. Sản phẩm này cũng đem lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, với ghế sofa làm từ vải may, khách hàng có thể thoải mái đặt mẫu theo yêu cầu của bản thân và lựa chọn kiểu dáng phù hợp với không gian nội thất trong gia đình.

sofa vải

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]